TOY'S BAG [XMAS EDITION]

"Eat - Play - Love and Repeat"

Tank Tinker x Roika x Brute Hause

TOY'S BAG CONCEPT

Tank Tinker ตั้งใจว่าอยากให้ถุงนี้เป็นเหมือนถุง Therapy แบบ Ready to use สำหรับเด็ก ๆ ที่ข้างในมีของเล่นฝึกทักษะจาก Roika  ขนาดกระทัดรัด + ขนมจาก Brute Hause รสชาติพิเศษผลิตขนาดพอเหมาะกับช่องของเล่น (สูตรนี้ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์และ Gluten เผื่อไว้สำหรับน้องบ้านไหนที่แพ้ไก่ เนื้อ ปลาก็สามารถทานได้) แบบเปิดถุงมาใช้งานคู่กันได้เลย

 

นอกจากนี้ยังมีจี้อะคริลิค Partner in Crime เป็นพวงกุญแจหรือจี้ห้อยปลอกคอเด็ก ๆ + การ์ด 3 ลาย จะใช้เอง เป็นของฝาก หรือของขวัญจับฉลากก็มั่นใจว่าสามารถใช้งานได้ทุกบ้านแน่นอน

Toy's Bag [XMAS Edition] เซตถุงของเล่น Therapy สำหรับสุนัขใบนี้ประกอบไปด้วย


  1. ของเล่นฝึกทักษะ 𝐑𝐨𝐢𝐤𝐚 x 1 (𝐆𝐨𝐫𝐢 / 𝐃𝐚𝐧𝐠𝐨)
  2. ขนม 𝐁𝐫𝐮𝐭𝐞 𝐇𝐚𝐮𝐬𝐞 เมนูพิเศษ Snow Berry Bagel x 1
  3. จี้ห้อยปลอกคอ 𝐏𝐚𝐫𝐭𝐧𝐞𝐫 𝐈𝐧 𝐂𝐫𝐢𝐦𝐞 x 1
  4. 𝐖𝐢𝐬𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐂𝐚𝐫𝐝 x 3
  5. 𝐃𝐫𝐚𝐰𝐬𝐭𝐫𝐢𝐧𝐠 𝐁𝐚𝐠 x 1





DANGO ได้แรงบันดาลใจจาก ขนมดังโงะ ขนมก้อนกลมกับไม้เสียบที่จะเปลี่ยนภาพจำของเล่นฝึกสมองชิ้นใหญ่พกพายาก เป็นของเล่นชิ้นน้อยแต่มากประสบการณ์ ขนาดกระทัดรัดจัดเก็บง่ายไม่เกะกะ







GORI ในภาษาเกาหลีแปลว่าโซ่ รุ่นนี้สามารถนำแต่ละชิ้นมาคล้องกันเหมือนโซ่ เพื่อสร้างระดับความยากให้ท้าทายมากขึ้นหรือจะทำเป็นของเล่นแบบ TUG สร้างความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเด็ก ๆ ก็ได้เช่นกัน


Brute Hause : Gourmet Dog Treat

 

  • 100% human-grade ingredients and made from natural

  • non seasoning - preservation

 

ขนมเมนูพิเศษจาก Brute Hause ร้านขนมสุนัขที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่ใส่สารปรุงแต่งและสารกันบูด ได้ครีเอทเมนูเพื่อ TOY’S BAG X’MAS EDITION โดยเฉพาะกับรสชาติ “Snow Berry Mini Bagel” ขนมรูปทรงเบเกิลขนาดพอเหมาะกับช่องของเล่น พร้อม Strawberry Freeze Dried ที่เด็กแพ้ง่ายก็ทานได้ ส่วนเด็กที่ชนะทุกอย่างก็ทานดีเพราะขนมสูตรนี้เป็น Gluten Free ปิดด้วย Cream Cheese กระตุ้นต่อมรับกลิ่นของเด็ก ๆ ในการค้นหาขนมที่ซ่อนอยู่

 

Specialty treats and chews made with premium ingredients and thoughtful formulation to preserve nutritional integrity.


TANK TINKER : PARTNER IN CRIME

 

[Not For Sale]

 

Tag จี้อะคริลิคหัวหมาใส่หมวกซานต้าที่จัดทำพิเศษ ไม่มีวางจำหน่ายที่ใด นอกจากในถุงนี้เท่านั้น สามารถใช้เป็นพวงกุญแจ หรือ เป็นจี้ห้อยปลอกคอให้เด็ก Partner in Crime ประจำบ้านได้เลย


Toy's Bag [XMAS Edition] วางจำหน่ายพร้อมกัน 16 ธันวาคม 2566 นี้ ราคา 1,050 บาท (จำนวนจำกัด)